Continue to Site

Welcome to our site!

Electro Tech is an online community (with over 170,000 members) who enjoy talking about and building electronic circuits, projects and gadgets. To participate you need to register. Registration is free. Click here to register now.

  • Welcome to our site! Electro Tech is an online community (with over 170,000 members) who enjoy talking about and building electronic circuits, projects and gadgets. To participate you need to register. Registration is free. Click here to register now.

Rewiring a Joystick Controller

Status
Not open for further replies.

mikebigball

New Member
Thay vì cứ chọn màu đen truyền thống bạn hãy thử dùng chì kẻ chân mày màu nâu để xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Chì kẻ chân mày màu nâu hợp với tóc màu nào?

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc màu nâu trầm thì việc kết hợp cùng đôi lông mày có tông màu nâu hoặc màu cà phê sẽ giúp gương mặt bạn lung linh và nổi bật hơn.

Những cô gái có tóc màu đỏ rất đẹp và rất bắt mắt nhưng lại khá khó để tìm được màu lông mày phù hợp. Trong trường hợp này tông màu tro và màu nâu sẫm (màu lông lạc đà) là lựa chọn tuyệt vời. Sự hòa hợp giữa tông đỏ và chân mày màu trầm sẽ làm cho đường nét gương mặt của bạn không bị “lạc trôi” so với màu tóc rực rỡ.

Nếu tóc có màu đen thì bạn nên chọn màu nâu đậm cho lông mày thay vì chỉ chăm chăm một màu đen. Nếu da bạn hơi đậm màu, hãy vẽ lông mày bằng màu đen/màu xám đen. Nếu da bạn tối màu thì nên chọn màu nâu đậm còn da sáng thì chẳng cần ngại ngần gì mà chọn ngay màu nâu xám bạn nhé!

Nhìn chung tông màu nâu không quá kén màu tóc và màu da, chỉ cần khéo léo trong việc phối màu đảm bảo bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn nhiều lần. Mách bạn 3 loại chì kẻ chân mày màu nâu hot nhất hiện nay nhé!

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

**broken link removed**

Xem thêm: thêu lông mày ngọc dung

Chì kẻ mày của hãng Innisfree khá mềm mại, dễ tán là lựa chọn phù hợp nhất với những người mới tập kẻ lông mày. Thiết kế hai đầu gồm một đầu chì dạng bút vặn và một đầu chuốt để tán đều và cố định sợi lông mày giúp bạn định hình, tạo dáng và vẽ lông mày dễ dàng hơn. Với chì kẻ lông mày màu nâu này bạn sẽ có đôi mày ngài tự nhiên, giúp khuôn mặt sáng bừng và thanh tú. Điểm cộng là sản phẩm có thành phần tự nhiên không gây kích ứng cho da. Có 2 tông màu nâu cho bạn lựa chọn là:
  • Màu số 3 (#3): Brown – Màu nâu sáng
  • Màu số 4 (#4): Deep Brow – Màu nâu tối
Chì Kẻ Mày TheFaceShop Designing Eyebrow Pencil

Đầu vẽ được thiết kế độc đáo, dạng dẹp, mềm mại giúp bạn dễ dàng định hình, điều chỉnh các góc cạnh của đường kẻ sao cho phù hợp để vẽ nên một đôi lông mày như ý. Màu chì có độ bám cao, không bị vón cục, không trôi khi vẽ, tạo cho cặp lông mày của bạn trở nên sắc sảo một cách tự nhiên. Đầu còn lại được gắn cọ chải giúp bạn điều chỉnh lại hướng các sợi lông mày cho gọn và bám đều màu hơn. Bảng mày gồm 06 màu nhưng có đến 5 màu nâu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Designing Eyebrow Pencil #01 Light Brown
  • Designing Eyebrow Pencil #02 Gray Brown
  • Designing Eyebrow Pencil #03 Brown
  • Designing Eyebrow Pencil #04 Black Brown
  • Designing Eyebrow Pencil #05 Dark Brown
Mỗi một màu chì kẻ lông mày sẽ phù hợp với màu da và màu tóc khác nhau.

Chì kẻ mày Etude House Drawing Eye Brow

**broken link removed**

Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp

Etude Drawing Eye Brow là chì kẻ lông mày màu nâu “thần thánh” có xuất xứ từ Hàn Quốc, dễ vẽ, không bị vón cục, không trôi, không lem, chống thấm nước, giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài.

Thiết kế tiện lợi với hai đầu, một đầu chì vát giúp bạn dễ dàng tạo dáng lông mày như ý. Một đầu để tán giúp màu lông mày hài hòa và tạo hiệu ứng tự nhiên. Đầu chì mềm mại cho nét vẽ thật chính xác, đầu cọ kèm theo thì có độ cứng vừa phải, dễ tán. Tông màu tự nhiên, phù hợp với nhiều màu tóc, giúp bạn dễ dàng hơn khi phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Dòng sản phẩm được thiết kế có vỏ trùng màu với màu chì bên trong. Chất chì kẻ rất trơn, lên màu chỉ sau hai nét kẻ. Nếu bạn nào muốn chân mày đậm hơn thì kẻ thêm vài nét. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tăng độ đậm và nhạt theo ý muốn.

Và đặc biệt là dòng chì kẻ này dành riêng để kẻ chân mày ngang nhưng nếu bạn dùng để tạo nét cong vẫn được. Vì “em này” trông mềm nhưng kết cấu của chì không hề dễ gãy. Dòng sản phẩm này rất thích hợp dùng trang điểm hàng ngày đối với những bạn da khô. Bảng màu gồm 6 màu và có 3 màu nâu cho bạn lựa chọn:
  • Màu số 1 (#1): Nâu Sẫm (Dark Brown)
  • Màu số 2 (#2): Nâu Xám (Gray Brown)
  • Màu số 3 (#3): Nâu (Brown)
Trên đây là 3 loại chì kẻ lông mày màu nâu dễ kiếm. Bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một cây nhé!

Nguồn: **broken link removed**
 
Last edited:
Next time please use a descriptive title for your thread. "My Question" is not sufficient.
 
Use a 4-pole relay?
Buttons 1 thru 4 connect to the relay CO contacts.
Default config has the 4 NC contacts connected to the default encoder inputs, e.g. 5, 6, 7 & 8.
Alternate config has the 4 NO contacts connected to the alternate encoder inputs, e.g. 9, 10, 11 & 12.
The 3-way On-Off-On switch controls the relay coil.
Off (Center) = Normal config.
On (Either way) = Alternate config.
 
Status
Not open for further replies.

Latest threads

New Articles From Microcontroller Tips

Back
Top